Seicogroup
  • (+84) 24 22106611
  • |
  • hnsales@seico.vn

Cập nhật tin tức: SEICO GROUP HƯỞNG ỨNG

Cập nhật tin tức: SEICO GROUP HƯỞNG ỨNG

  • 12/06/2020

 

 

1. Hưởng ứng ngày “Thứ 7 gọn gàng” trên công trường.

 

Một đôi giầy tốt sẽ đưa ta đến được nhiều nơi, một môi trường làm việc tốt sẽ tạo dựng tinh thần làm việc hứng khởi, tràn đầy năng lượng.

Vào mỗi ngày thứ 7 hàng tuần - các cán bộ công nhân viên của Seico hào hứng hưởng ứng phong trào “Ngày thứ 7 gọn gàng” từ trong văn phòng ra đến ngoài công trường.

Tại các văn phòng di động được lắp đặt ngay tại công trình và trên công trường làm việc, các cán bộ- công nhân viên luôn ý thức dành thời gian dọn dẹp sạch sẽ, ngăn nắp. Đối với Seico, sự tâm huyết và tận tâm với công việc không chỉ thể hiện trong tinh thần liên tục nâng cao chuyên môn nghiệp vụ mà còn thể hiện qua ý thức bảo vệ môi trường công tác. Điều đó giúp mọi người làm việc hiệu quả hơn, năng suất hơn, trong môi trường xanh - sạch - đẹp, đảm bảo an toàn lao động.

 

 

2. SAFETY FIRST

 

Trước và trong quá trình thi công công trình, Seico SBC luôn thực hiện nghiêm túc các quy trình huấn luyện nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối về tính mạng và sức khỏe cho công nhân.

Đối với Seico SBC, ngoài việc đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất thì việc tổ chức các buổi đào tạo an toàn lao động bài bản dành cho công nhân thi công nhà tiền chế là trọng tâm hàng đầu. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành và đảm bảo cung cấp tới quý bạn hàng một dịch vụ xây nhà tiền chế chuyên nghiệp, chất lượng và an toàn. 

 

Tin tức liên quan